Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Doanh số kinh doanh xi măng của Indonesia tăng mạnh

Doanh số kinh doanh xi măng của Indonesia tăng mạnh
Doanh số kinh doanh xi măng của Indonesia tăng 6,2% trong tháng 5

Tăng trưởng trong doanh số kinh doanh xi măng được coi là kết quả của sự phát triển cơ sở hạ tầng khi các ngành hữu quan khác ở Indonesia duy trì bối cảnh nhu cầu tăng chậm.

Theo số liệu từ Hiệp hội Xi măng Indonesia (ASI), doanh số bán hàng của Indonesia đạt 24,1 triệu tấn trong 5 tháng đầu năm 2016, tức tăng 3,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Một trong những vấn đề quan trọng trong lĩnh vực xi măng của Indonesia (một hiện tượng mới bắt đầu xuất hiện vào năm ngoái) đó là khả năng thiết lập sản xuất của quốc gia đã tăng lên đến gần 100 triệu tấn mỗi năm do sự xuất hiện của một số ít các doanh nghiệp sản xuất xi măng mới từ nước ngoài ở Indonesia. Trong khi nhu cầu xi măng trong nước dự kiến sẽ đạt 65 triệu tấn trong năm 2016, dẫn đến sự dư thừa nguồn cung tiềm năng và gây áp lực giảm giá xi măng. Vì vậy, sẽ làm suy yếu lợi nhuận của các nhà sản xuất xi măng của Indonesia. Trước đó đã có sự đề xuất về việc xi măng do các doanh nghiệp Indonesia sản xuất nên tăng sự tập trung vào các thị trường xuất khẩu.

Trong tháng Ramadan, doanh số kinh doanh xi măng hàng tháng có thể giảm khá mạnh. Thời gian này kéo dài hầu hết trong tháng 6 đến tuần đầu tiên của tháng 7, dẫn đến việc giảm các hoạt động kinh doanh, xây dựng. Những dự án bất động sản và cơ sở hạ tầng có thể đi đến chỗ bế tắc trong lễ Ramadan và bế tắc hoàn toàn trong dịp lễ Idul Fitri từ ngày 4-10/7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét